Giỏ hàng

Công ty cổ phần HD Holding đổi mới chuyên nghiệp vượt trội

Ghi dấu bước đi đầu tiên cho một chặng đường mới cùng đối tác chiến lược, từ ngày 04/07/2021. Sau 11 năm hoạt động, đánh dấu cho chặng đường mới, Công ty CP HD Holding chính thức ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới với hình ảnh logo giá trị cốt lõi đặc trưng riêng của HD Holding bà Thái Thiên Hồng Đào, Tổng giám đốc HD Holding chia sẻ: Hình ảnh nhận diện thương hiệu mới được hình thành nên bởi sự chắt lọc từ những giá trị cốt lõi đã kết tinh và được bồi đắp trong suốt 11 năm qua đồng thời cũng là mục tiêu, là phương châm và cam kết của HD Holding trong giai đoạn phát triển mới. 
 
Việc điều chỉnh nhận diện thương hiệu mới là bước đi nằm trong chiến lược của HD Holding nhằm đem đến một hình ảnh năng động, thân thiện luôn sẵn sàng với sứ mệnh mang lại tiện ích và lợi ích cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội. Với mục tiêu trở thành một công ty có nền tảng số tốt nhất Việt Nam, trong thời gian tới, HD Holding sẽ tiếp tục có những chuyển mình quan trọng để nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp các sản phẩm dịch vụ với chất lượng cao và đồng hành, kết nối với mọi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. 
 
Quá trình chuyển đổi nhận diện thương hiệu của Hd Holding được xác định theo lộ trình đến năm 2025. Theo đó, Hd Holding sẽ không chuyển đổi đồng loạt mà thực hiện dần dần theo nguyên tắc đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả và phù hợp với điều kiện cụ thể của công ty. 
 
 HD Holding trân trọng cám ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng và rất mong tiếp tục được đồng hành với Quý khách hàng trong tương lai.

Danh mục tin tức

Từ khóa